google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8178 - Quạt trần trang trí siêu đẹp, giá sale sâu, sắm quạt ngay đón Xuân Hè 2020!

18/02/2020 1095 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh quạt trần 8178.

Quạt trần 8178 là dòng quạt cánh cụp xòe siêu sang trọng, với chùm đèn to, rộng, thiết kế tinh tế với những hạt phale và khung kim loại mạ vàng lấp lánh. Thiết kế sang trọng, trông xa như búp sen non, khi bật chế độ gió, cánh quạt sẽ tự động xòa ra, giờ đây trong quạt tựa như một đóa hoa nở rộ. Những khung kim loại bảo vệ phale được thiết kế tỉ mỉ và tinh sảo, vô cùng chuyên nghiệp.

Với 4 cánh quạt, được làm từ chất liệu nhựa phíp trong suốt, chịu nhiệt cực tốt. không những vậy còn dễ dàng vệ sinh. Tốc độ gió gồm 3 tốc độ dễ sử dụng: Low, Med, Hi. Cùng với 3 màu đèn Led: Trắng, vàng ấm, vàng sáng. Hệ thống phím bấm tốc độ gió và đèn là riêng biệt, chính vì vậy mà bạn có thể chỉ sử dụng quạt, hoặc chỉ sử dụng đèn. Bầu chùm đèn rộng, bạn có thể sử dụng thay thế luôn cho đèn trần, vừa đẹp, vừa tiết kiệm diện tích không gian sống.

Kết quả hình ảnh cho trẻ em nghịch ổ điện

Với hệ thống điều khiển từ xa, giúp bạn có thể sử dụng quạt vô cùng an toàn, tiện lợi, không phải lo lắng trẻ em nghịch ngợm ổ điện như những dòng quạt cây thông thường.

Mua quạt ở đâu uy tín và chất lượng? Hãy đến với Nội Thất Á Châu, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp về kinh nghiệm lắp đặt.

Truy cập ngay https://quatden.vn/quat-tran-cup-xoe-ac-8590-178.html để sắm quạt siêu đẹp, siêu đẹp, giá thành siêu rẻ mà Nội Thất Á Châu dành riêng cho bạn!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công