google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 85051 SẢI CÁNH RỘNG, SIÊU MÁT

02/11/2022 230 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 85051 thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa vân gỗ sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng dù là phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp thì chiếc quạt cũng trở nên nổi bật. Sải cánh 1m52 đem đến cho bạn những làn gió tỏa đều khắp căn phòng, với sải cánh rộng nên chiếc quạt đem đến những làn gió siêu mát.

Quạt có bóng đèn led âm bầu quạt có nguồn ánh sáng cực kì tốt, có 3 màu đèn: trắng, vàng và trung tính giúp bạn thoải mái lựa chon màu đèn mà mình thích. Là chiếc quạt 2in1 xứng đáng có mặt trong gia đình bạn. 

Chạy bằng động cơ DC êm ái, không gây ra tiếng ồn, gió siêu mát, đặc biệt là rất tiết kiệm điện năng. Công suất 36W chỉ bằng một chiếc bóng đèn chiếu sáng bình thường nên dù bạn có sử dụng nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ không đáng là bao. Quạt có 6 tốc độ gió từ thấp đén cao giúp bạn thoải mái lựa chọn cấp độ gió theo mong muốn của mình.

Quạt có chế độ gió tự nhiên đem đến cho bạn trỉa nghiệm những làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình. Ngoài ra quạt còn có chế độ đảo chiều giúp bạn hút ngược không khí ấm lên trên, rất thích hợp cho thời tiết mùa nồm, không khí ẩm ở nước ta, làm cho căn phòng của bạn được  khô ráo thoáng mát.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công