google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8507DC - Quạt trần siêu rẻ, trang trí hiện đại sang trọng

21/02/2020 556 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh thực tế quạt trần 8507DC.

Quạt trần 8507DC với thiết kế 5 cánh nhựa ABS siêu bền bỉ, chịu nhiệt cực tốt tới 200oC. Cánh quạt màu giả gỗ, siêu trang trọng, đặc biệt màu vân gỗ còn vô cùng dễ kết hợp tông nhà, từ nhà tân cổ điển, cổ điển, hiện đại thì đều phù hợp. Bầu đèn màu đen với những họa tiết tỉ mỉ, hòa với cánh quạt tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Quạt với 5 chao đèn hoa màu vàng nhẹ, siêu sang trọng, không những vậy những họa tiết ở chao đèn vừa đẹp, mà vẫn có thể vệ sinh dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng một tấm khăn ẩm là đã có thể lau sạch sẽ được từ bầu quạt, cánh, và chao đèn.

Quạt được vận hành bởi động cơ DC siêu êm ái, không những vậy còn vô cùng tiết kiệm điện năng, bởi vậy bạn có thể lắp cho bất cứ không gian nào cũng đều phù hợp, lắp cho phòng khách hay phòng ngủ đều được.

Không những vậy, sử dụng quạt trần 8507DC còn vô cùng an toàn, bởi lẽ với hệ thống điều khiển từ xa, siêu nhạy, bạn có thể nhanh chóng bật tắt quạt, cũng như không phải lo lắng rằng trẻ em nghịch ổ điện như những dòng quạt cây thông thường.

Mua quạt ở đâu uy tín và chất lượng? Hãy đến với Nội Thất Á Châu, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu quạt đẹp và phù hợp nhất cho không gian nhà bạn.

Truy cập ngay https://quatden.vn/quat-tran-ac-507dc.html để mua quạt với giá siêu ưu đãi đón Xuân Hè cùng Nội Thất Á Châu!

 

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công