google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8507DC - Quạt trần trang trí giá siêu tốt

19/02/2020 601 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 8507DC với 5 cánh nhựa ABS bền bỉ, chịu nhiệt lên tới 200oC, không những vậy ưu điểm của cánh nhựa còn dễ dàng vệ sinh, tránh bị cong vênh cũng như đảm bảo không biến đổi theo thời tiết ẩm nồm như quạt trần cánh gỗ.

Màu nâu vân gỗ tinh tế và cực dễ phối với các tông nhà từ cổ điển tới hiện đại. Quạt với 5 chao đèn màu vàng nhẹ tinh tế, kết hợp cùng với bầu quạt đen đã điêu khắc hoa văn tinh tế, chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian nhà bạn.

Hình ảnh thực tế quạt trần 8507DC.

Vận hành bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng, chỉ 35W, bạn có thể thoải mái bật quạt cùng đèn Led mà không phải lo lắng về lượng điện tiêu thụ của quạt. Ngoài ra, ưu điểm của động cơ DC còn giúp cho quạt chạy êm, không gây ra tiếng ồn như những dòng quạt điện cơ thông thường. Chính vì vậy mà quạt phù hợp lắp cả phòng khách lẫn phòng ngủ.

Với 5 tốc độ gió, giúp bạn có thể thoải mái chọn tốc độ phù hợp với mọi thời tiết. Quạt có thể lắp cả trần bê tông hay trần thạch cao đều đẹp.

Mua quạt ở đâu uy tín và chất lượng? Hãy đến với Nội Thất Á Châu, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp về kinh nghiệm lắp đặt.

Truy cập ngay https://quatden.vn/quat-tran-ac-507dc.html để sắm quạt siêu đẹp, giá thành siêu rẻ mà Nội Thất Á Châu dành riêng cho bạn!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công