google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8507DC THIẾT KẾ CÁNH GỖ ĐỘC ĐÁO LẠ MẮT

06/08/2020 542 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 8507(https://quatden.vn/quat-tran-ac-507dc.html)được cấu thành từ động cơ bền bỉ và hình thức bắt mắt,mang đến vẻ ngoài tuy mềm mại uyển chuyển nhưng cũng không làm mất đi đường nét khỏe khoắn từ phong cách Châu Âu.

Từng đường nét kết hợp với mọi không gian nội thất đều tạo ra vẻ hài hòa ,độc đáo. Bầu quạt sử dụng chất liệu hợp kim không rỉ kèm một lớp sơn tĩnh điện màu đen quý phái với họa tiết uốn lượn như những càng dương sỉ,đẹp lạ. Tiếp đến đó là những cánh quạt làm từ gỗ với 2 màu sắc của gỗ tự nhiên ,hai mặt của cánh có 2 màu sắc cho chúng ta lựa chọn.

                                                     

                                                                                    Hình ảnh quạt trần 8507DC

Sải cánh quạt lên đến 1m42 tuy vậy trông nó rất gọn gàng không bị thừa hoặc thiếu bất cứ chi tiết nào.Vừa đủ cho một vẻ đẹp mềm mại.Chất  liệu cánh và độ dài sải cánh hợp lí mang đến chất lượng gió vô cùng mát mẻ, sở hữu chiếc quạt này bạn sẽ chẳng còn lo ngại trong cảnh hè bức bối. Nếu đặt mẫu quạt trần 8507 ở gian khách hẳn là bạn chẳng cần mất thêm chi phí cho đèn chùm nữa vì quạt trần 8507 đã có sẵn vị trĩ lắp bóng đèn, chao đèn thủy tạo ra  ánh sáng lung linh thêm phần sang trọng cho ngôi nhà, màu sắc ánh sáng bạn có thể  lựa chọn tùy sở thích ,nhu cầu của gia đình mình. Nó sẽ trở thành chiếc đèn chùm thông minh vừa có khả năng chiếu sáng lại vừa có khả năng làm mát, vừa thẩm mĩ mà lại vừa chuyên dụng.

 Đặc biệt đó là quạt trần  8507 có chế độ hút ngược gió lên trần làm cho không khí đối lưu, giúp nhà bạn luôn thông thoáng kể cả thời tiết có trở nên oi bức hay nồm ẩm thì bạn cũng chẳng cần lo lắng.

               Một chiếc quạt mà phục vụ nhiều chức năng như vậy tại sao bạn không tìm hiểu và rinh ngay về căn hộ của mình. Yên tâm về vấn đề bạn bận rộn không có thời gian tới trực tiếp tại cửa hàng  NỘI THẤT Á CHÂU  sẽ giúp bạn mang yêu thương về tổ ấm với dịch vụ giao hàng lắp đặt miễn phí tại nhà, chất lượng dịch vụ và sản phẩm sẽ không lầm bạn thất vọng nếu như trao sự lựa chọn tin dùng của bạn với chúng tôi .

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công