google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 85491DC- SIÊU KHUYẾN MẠI TẾT

18/01/2020 579 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 85491DC với 5 cánh nhựa ABS bền bỉ, chịu nhiệt lên đến 200oC, tránh được tình trạng cong vênh và biến đổi của thời tiết, ngoài ra ưu điểm của cánh nhựa là rất dễ vệ sinh, bạn chỉ cần dùng một chiếc khen ẩm lau là cánh quạt đã sáng bóng trở lại.

Hình ảnh thực tế Quạt trần 85491DC.

Quạt với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, màu trắng tinh tế sang trọng với bầu đèn rộng cùng đèn Led 3 màu tiện lợi: trắng, vàng ấm, vàng sáng. Bạn có thể lựa chọn màu đèn phù hợp với mọi thời điểm. Với 6 tốc độ gió, bạn có sự lựa chọn nhiều hơn để phù hợp với thời tiết. Không những vậy, quạt còn có chế độ đảo chiều hiện đại, cực kì phù hợp vào mùa nồm ẩm thấp, với chế độ  này, quạt sẽ tự động hút gió lên trần nhà, mang lại không gian thoáng đãng.

Vận hành bởi động cơ DC tiết kiệm điện năng chỉ 35W, ngoài ra ưu điểm của động cơ này còn giúp cho vòng quay của quạt nhanh hớn, và êm hơn, quạt không hề gây tiếng ồn. Chính vì thế mà bạn có thể sử dụng quạt cho phòng khách, cũng có thể sử dụng cho phòng ngủ. 

Quạt trần 85491DC với điều khiển từ xa, giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, tránh được tình trạng trẻ nghịch dây và ổ điện. Chế độ bảo hành động cơ 5 năm, bạn có thể yên tâm sử dụng quạt không còn quá lo lắng. Một chiếc quạt nhỏ gọn, tinh tế giá cả lại siêu ưu đãi.

Còn chần chờ gì phải không nào? Truy cập ngay http://khuyenmai.quattranmoi.com/ sắm ngay quạt mới giá siêu ưu đãi đón Tết cùng Nội Thất Á Châu!

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công