google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 85491DC MÀU TRẮNG TINH TẾ, SANG TRỌNG

29/11/2022 177 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp 85491DC thiết kế với  5 cánh quạt bằng nhựa màu trắng rất thích hợp cho những không gian phòng có gam màu sáng, chiếc quạt sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên tươi mới, sang trọng và hiện đại. Sải cánh 1m32 phù hợp với những căn phòng rộng từ 15m2-40m2, giúp mang tới những làn gió tỏa đều , siêu mát.

Thiết kế bóng đèn led ngay chính giữa, mâm đèn rộng nên sẽ đem đến cho bạn một nguồn ánh sáng cực kì tốt, có 3 màu đèn trắng - vàng - trung tính giúp bạn thoải mái lựa chọn màu đèn mà mình muốn. Là một chiếc quạt 2in1 vừa đem lại một nguồn gió mát mà vừa đem lại một nguồn ánh sáng cực kì tốt.

Quạt chạy bằng động cơ DC êm ái, bề bỉ mà không gây ra tiếng ồn như những chiếc quạt khác, đặc biệt còn rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Có 6 tốc độ gió từ thấp tới cao giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ gió cho phù hợp. Quạt có chế độ gió tự nhiên giúp bạn trải nghiệm những làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình. Chế độ gió đảo chiếu giúp hút ngược không khí ẩm từ dưới lên giúp căn phòng của bạn luôn được khô thoáng, rất thích hợp cho khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công