google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 85501 - Cùng đón Xuân Hè 2020 với quạt trần siêu đẹp, rẻ, mát

17/02/2020 658 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh thực tế Quạt trần 85501.

Quạt trần 85501 với 5 cánh nhựa ABS siêu bền bỉ, chịu nhiệt lên đến 200oC. Quạt với thiết kế vô cùng độc đáo, 5 cánh xoắn từ đầu cánh đến đuôi, và hất lên trên ở phần đuôi quạt. Cánh quạt màu trắng siêu sáng bóng, cũng chính ưu điểm này giúp quạt vô cùng dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần sử dụng một tấm khăn ẩm là đã có thể lau sạch những vết bụi bẩn trên cánh quạt. Quạt sẽ nhanh chóng sáng bóng trở lại.

Vận hành bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng, không những vậy ưu điểm của động cơ này còn giúp quạt chạy siêu êm ái, không gây ồn của động cơ như những dòng quạt điện cơ thông thường. Bởi vậy mà quạt 85501 có thể dùng để trang trí cho phòng khách hay phòng ngủ đều được.

Kết quả hình ảnh cho các mùa trong năm

Với 6 tốc độ gió siêu mát, bạn có thể sử dụng phù hợp cho mọi thời tiết. Đặc biệt, quạt được trang bị tính năng đảo chiều, cực kì thích hợp cho thời tiết mùa nồm, ẩm thấp. Sử dụng chế độ này, quạt sẽ tự động hút gió lên trần nhà, mang lại không gian thoáng mát cho gia đình bạn.

Kết quả hình ảnh cho trẻ em nghịch ổ điện

Không những vậy, sử dụng hệ thống điều khiển từ xa vừa an toàn, vừa tiện lợi. Hệ thống bắt tín hiệu từ xa siêu nhanh nhạy, giúp bạn ở khoảng cách tương đối có thể tắt được quạt, vô cùng tiện lợi, an toàn sử dụng khi gia đình có trẻ nhỏ, tránh được tình trạng nguy hiểm như những dòng quạt cây thông thường, trẻ em nghịch ổ điện.

Truy cập ngay https://quatden.vn/qua-t-tra-n-de-n-ac-85501dc.html để sắm quạt siêu mát, siêu đẹp, siêu rẻ ngay thôi nào!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công