google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt trần 85501- QUẠT TRẦN ĐẸP MÁT CHO MỌI NHÀ

12/01/2020 604 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh thực tế Quạt trần 85501.

Quạt trần gắn bó với nội thất căn nhà người Việt đã từ rất lâu, nếu quạt trần ngày trước chỉ đơn thuần mang lại cho căn phòng không khí thoáng mát, thì quạt trần ngày nay đã được cải tiến nhiều hơn, được chạy bởi những động cơ vô cùng hiện đại. Chiếc quạt 85501 được chạy bởi động DC tiết kiệm điện năng chỉ 35W. Không những vậy quạt còn có đèn Led siêu sáng với 3 màu đèn tiện dụng: Trắng, Vàng ấm, Vàng Trắng.

Tổng thể cả chiếc quạt mang một màu trắng bóng tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Cánh quạt với chất liệu nhựa ABS bền bỉ, chịu nhiệt lên đến 200oC. Không những vậy, cánh nhựa của quạt cực kì dễ vệ sinh, bạn chỉ cần lau nhẹ với khăn ẩm là cánh quạt đã nhanh chóng sáng bóng trở lại. Với thiết kế cực kì độc đáo, 5 cánh  xoắn từ gốc tới ngọn cánh tạo lên sự khỏe khoắn cho chiếc quạt.

Quạt 85501 với 6 tốc độ gió, phù hợp với mọi thời tiết. Đặc biệt quạt có chế độ đảo chiều, cực thích hợp với ngày mưa nồm, ẩm thấp. Khi sử dụng chế độ này, quạt sẽ tự động hút gió lên trần nhà, tạo cho không gian được khô ráo, thoáng đãng. Điều khiển độc lập về tốc độ gió và đèn. Bạn có thể chỉ bật đèn, với đèn Led sáng có thể thay thế luôn cho đèn trần.

Truy cập ngay https://quatden.vn/qua-t-tra-n-de-n-ac-85501dc.html để mua quạt trần 85501 siêu mát với giá ưu đãi cực lớn cùng Nội Thất Á Châu!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công