google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 85501 -Quạt trần siêu rẻ, siêu mát, thiết kế vô cùng đẹp, phù hợp mọi không gian

21/02/2020 566 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh thực tế Quạt trần 85501.

Quạt trần 85501 với 5 cánh xoắn màu trắng sang trọng, tinh tế. 5 cánh nhựa ABS siêu bền bỉ, chịu nhiệt tới 200oC. Cánh nhựa sáng bóng, siêu dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần lau với 1 tấm khăn ẩm là đã có thể vệ sinh vô cùng sạch sẽ. 

Cánh quạt với sải cánh 1320mm, sải cánh siêu rộng, không những vậy với dòng gió tỏa sẽ mang đến những đợt gió siêu tự nhiên cho không gian nhà bạn. Vận hành bởi động cơ DC siêu êm ái, siêu tiết kiệm điện năng ngồi lâu sẽ không gây đau đầu, bởi vậy bạn có thể sử dụng cho phòng khách hay phòng ngủ đều được.

Cùng với bầu đèn kết hợp đèn Led 3 màu siêu sáng: màu trắng, vàng ấm, vàng sáng. Bạn có thể thoải mái chọn lựa màu đèn phù hợp cho tùy từng thời điểm, ví dụ buổi tối bạn có thể sử dụng màu đèn vàng ấm, sẽ giúp cho không gian trở nên ấm cúng hơn. Không những vậy, đèn Led siêu sáng, bạn còn có thể sử dụng thay cho đèn trần.

Không những vậy, với hệ thống điều khiển từ xa siêu nhạy, bạn có thể an toàn sử dụng quạt vô cùng tiện lợi, không còn lo lắng trẻ em nghịch ổ điện như những dòng quạt cây thông thường. Bạn cũng không phải tới công tắc để tắt quạt, sử dụng điều khiển siêu nhanh và tiện lợi.

Truy cập ngay https://quatden.vn/qua-t-tra-n-de-n-ac-85501dc.html để mua quạt với ưu đãi đầu năm siêu lớn cùng Nội Thất Á Châu!

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công