google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 86470 - Quạt trần chạy êm ái, trang trí siêu đẹp

25/02/2020 655 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần ngày một được ưa chuộng bởi những tính năng siêu vượt trội cũng như tiện ích của nó, một trong những chiếc quạt siêu tốt mà Nội Thất Á Châu muốn giới thiệu ngay sau đây đó là quạt trần 86470.

Hình ảnh Quạt trần 86470.

Với thiết kế 5 cánh hợp kim, mạ màu đồng xanh siêu đẹp, đã được sơn tĩnh điện sáng bóng, sải cánh 1420mm siêu rộng, siêu mát. Quạt là dòng mang lại gió tỏa rộng, mang những đợt gió tự nhiên siêu mát cho không gian nhà bạn. Thiết kế đơn giản tinh tế chính là điểm nổi bật của 86470 khác biệt với những mẫu quạt trần khác. Cánh hợp kim sơn bóng tĩnh điện, vô cùng dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần lau bằng khăn ẩm là bụi bẩn đã biến mất.

Quạt vận hành bởi động cơ AC siêu êm ái, bởi vậy bạn có thể ngồi lâu dưới quạt mà không hề sợ bị đau đầu bởi những tiếng ồn động cơ như những dòng quạt điện cơ thông thường. Nên quạt phù hợp cho mọi không gian sống, từ phòng khách cho tới phòng ngủ.

Kết quả hình ảnh cho trẻ em nghịch ổ điện

Không những vậy hệ thống điều khiển từ xa cực nhanh nhạy và tiện lợi, tránh được tình trạng trẻ em nghịch ổ điện nguy hiểm. Bạn không còn phải lo lắng con em mình nghịch ổ điện hay nghịch dây điện như những dòng quạt cây thông thường nữa.

Quạt với chế độ bảo hành động cơ lên đến 5 năm, bạn có thể an tâm sử dụng. Đặc biệt, Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Nội Thất Á Châu sẽ mang lại sự hài lòng về không gian trang trí quạt cho gia đình bạn.

Truy cập ngay https://quatden.vn/quat-tran-ac-86470.html mua quạt đón Xuân Hè với giá siêu ưu đãi cùng Nội Thất Á Châu!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công