google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt Trần 86661 - QUẠT TRẦN NHỎ GỌN, TINH TẾ, GIÁ SIÊU KHUYẾN MÃI

12/01/2020 850 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 86661 với 5 cánh nhám màu trắng tinh tế, cánh hơi cong ở phần đuôi cánh, tạo nên vẻ điệu đà và tinh tế cho không gian nhà bạn. Cánh nhựa ABS bền bỉ, đã được sơn bóng tĩnh điện, chịu nhiệt lên tới 200oC, không những vậy cánh nhựa còn cực kì dễ vệ sinh, độ bền cao.

Quạt với đèn Led 3 màu tiện lợi: trắng, vàng ấm, vàng sáng. Giúp bạn tiện lợi trang trí cho tùy từng không gian và thời điểm, đèn Led không những sáng còn tiết kiệm điện năng. Bạn có thể sử dụng thay thế luôn cho đèn trần. Bởi vậy, bạn có thể chỉ sử dụng quạt hoặc chỉ sử dụng đèn, hoặc cùng lúc sử dụng quạt và đèn.

Chạy bởi động cơ DC tiết kiệm điện năng chỉ 35W, ngoài ra ưu điểm của động cơ này còn giúp cho vòng quay của quạt nhanh hớn, và êm hơn. Chính vì thế mà bạn có thể sử dụng quạt cho phòng khách, cũng có thể sử dụng cho phòng ngủ. 

Hình ảnh thực tế Quạt trần 86661.

Với chế độ quạt 6 tốc độ, bạn có thể thoải mái lựa chọn mức công suất phù hợp cho tùy thời tiết. Quạt với tính năng đảo chiều cực hiện đại, vào những ngày nồm ẩm thấp, sử dụng chức năng này, quạt sẽ tự động hút gió lên trần nhà, tạo cho không gian nhà bạn được thoáng đãng mà không hề gây lạnh.

Kết quả hình ảnh cho an toàn điện cho trẻ em"

Quạt trần 86661 với điều khiển từ xa, giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, tránh được tình trạng trẻ nghịch dây và ổ điện.

Chế độ bảo hành động cơ 5 năm, bạn có thể yên tâm sử dụng quạt không còn quá lo lắng. Một chiếc quạt nhỏ gọn, tinh tế giá cả lại siêu ưu đãi.

Nhanh tay mua quạt trần 86661 tại https://quatden.vn/quat-tran-ac-86661.html để nhận những ưu đãi lớn mà Nội Thất Á Châu dành riêng cho bạn nhé!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công