google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt trần AC 8008B- quạt mát, giá tốt

11/06/2019 632 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần đèn AC-8008B

Bạn đang muốn tìm cho gia đình mình một chiếc quạt mát, chạy êm nhưng phân vân không biết nên tìm chọn sản phẩm quạt của thương hiệu nào uy tín. Tại sao bạn không sử dụng quạt của hãng MOUNTAIN AIR với thương hiệu lâu năm, ,mẫu mã đa dạng và đặc biệt phù hợp với túi tiền của bạn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm quạt trần đèn trang trí AC-8008B với thiết kế cánh đơn giản đủ yêu cầu, sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

                                                 Quạt trần AC-8008B

Quạt được thiết kế năm cánh với chất liệu hợp kim giúp cân đối, tạo luồng gió siêu mát. Độ sải cánh 1420mm mang đến lượng gió lớn tỏa mát căn phòng nhà bạn nhất là trong mùa hè nóng nực. Với công nghệ phun sơn tĩnh điện giúp màu cánh luôn bền, đẹp. Quạt có màu đồng xanh dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất trong bất kì căn phòng nào nhà bạn.

Động cơ quạt hoạt động êm ái, không gây ra tiếng kêu khi sử dụng. Điều này rất phù hợp khi bạn cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, làm việc,… Ngoài ra, quạt còn có năm chao đèn bằng thủy tinh, bạn có thể lựa chọn phối màu đèn sao cho phù hợp với sở thích và không gian sống của bạn.

Chế độ bảo hành động cơ 5 năm, bạn không phải băn khoăn về vấn đề bảo hành .Bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi đến cho chúng tôi sẽ có thợ bảo hành tại nhà giúp bạn.

Hãy đến ngay nội thất Á Châu để được tư vấn và chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lí nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công