google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt trần AC 81301BN- Quạt trần ba cánh độc đáo, sang trọng cho mọi không gian nhà bạn

04/06/2019 883 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 81301BN.

Thiết kế vừa đơn giản, vừa hiện đại, vừa mát mà lại còn tiết kiệm điện nữa. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc quạt trần để lắp cho gia đình hay bất cứ không gian nào thì đừng bỏ lỡ sản phẩm quạt trần 81301BN nhé.

Quạt trần 81301BN được thiết kế với 3 cánh nhựa giả gỗ, cánh mầu nâu gỗ, móc cánh nhìn vô cùng lạ mắt. Những viền vân gỗ của cánh được thiết kế vô cùng tỉ mỉ giúp chiếc quạt trở nên hiện đại sang trọng, nổi bật trong mọi không gian, mọi căn phòng ngay cả đến các khách sạn resot,…đều có thể lắp đặt. Bầu quạt được thiết kế màu đen cà phê, sơn tĩnh điện tăng độ bền đẹp, đem lại cảm giác dịu nhẹ, thanh thoát.

                                                            Hình ảnh quạt trần AC 81301BN 

Quạt có 5 tốc độ gió, cánh nhựa được thiết kế giả gỗ, sải cánh quạt 1m32 giúp quạt trở tạo ra những luồng gió vô cùng mát cho bất cứ không gian nào sở hữu nó. Điểm đặc biệt chính là động cơ của quạt, quạt sử dụng động cơ DC là loại động cơ siêu tiết kiệm điện với mức công suất chỉ 29W cả quạt cả đèn, bạn có thể sử dụng quạt hàng giờ đồng hồ mà số điện tăng chẳng đáng bao nhiêu.

Quạt thiết kế đèn âm, với 3 màu đèn trắng, vàng nắng và trắng pha vàng, có thể dễ dàng lựa chọn màu đèn để sử dụng theo ý muốn của bạn. Quạt có chế độ đảo chiều gió giúp bạn có thể sử dụng vào mùa đông để giúp không gian thoáng đãng, không bị ngột ngạt.

Với những ưu điểm nổi trội mà chiếc quạt 81301BN đem lại khi sử dụng như vậy, bạn hãy ghé ngay qua các showroom của nội thất Á Châu để được tư vấn tham khảo sản phảm và mua hàng với giá hợp lí nhất nhé.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công