google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN AC 8179C THIẾT KẾ CÁNH QUẠT VÔ CÙNG ĐỘC ĐÁO

22/02/2021 498 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang tìm một chiếc quạt vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ mát? Vậy chiếc quạt 8179C của  Nội thất Á Châu chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn đây ạ !

                                                            

                                                                                   QUẠT TRẦN AC 8179C

Dòng quạt mang tông màu gỗ hẳn không còn xa lạ đối với thị trường quạt hiện nay, bởi lẽ tông màu gỗ có thể phù hợp với mọi tông nội thất từ Âu-Á,  cổ điển cho tới hiện đại, hay kể cả là trần nhà thạch cao hay bê tông (có 2 ty đi kèm quạt phù hợp mọi độ cao của trần từ 2,5-2,7m) thì em ấy cũng đều phù hợp.

Quạt trần 8179C được làm từ chất liệu nhựa phíp cao cấp màu vân gỗ có độ bền cao, cánh quạt thiết kế cong, sự kết hợp độc đáo này không những mang lại thiết kế độc nhất cho quạt mà còn giúp cho quạt đảm bảo lưu lượng gió được nhiều nhất cho người sử dụng- với 5 tốc độ gió.

Quạt trần 8179C được vận hành bởi động cơ DC- Tiết Kiệm Điện Năng, quạt chạy cực êm, cực mát mà chỉ tiêu thụ 30w, ngoài ra dưới bầu quạt còn được tích hợp đèn led có thể thay cho đèn trần (với 3 màu đèn cho bạn thoải mái lựa chọn : màu trắng sáng, màu vàng nắng ấm cúng, màu vàng trắng nhẹ tạo cho không gian sang trọng hơn), hộp nhựa đèn được làm từ chất liệu Acrylic màu trắng mờ nhằm tăng độ tinh tế.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công