google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN AC 86661 SANG TRỌNG

31/10/2022 217 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp AC 86661 thiết kế 5 cánh nhựa màu trắng kết hợp với bóng đèn led to vô cùng sang trọng, rất phù hợp với những căn phòng có gam màu sáng. Sải cánh 1m32 đưa tới cho bạn những làn gió tảo đều khắp căn phòng. Bầu đèn rộng nên nguồn ánh sáng nó mang lại cực kì tốt. Là chiếc quạt 2in1 vừa mang lại là gió mát lại vừa có  nguồn ánh sáng tốt bởi vậy nó là chiếc quạt xứng đáng có mặt trong gia đình bạn.

Chạy bằng động cơ DC êm ái không gây ra tiếng ồn, giúp bạn có những giờ nghỉ ngơi thật thoải mái. Đặc biệt còn rất tiết kiệm điện năng, chỉ với công suất 36W bằng một chiếc bóng đèn chiếu sáng bình thường, nên dù bạn có sử dụng nhiều quạt đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể. 

Quạt có chế độ gió tự nhiên đem lại cho bạn trải nghiệm làn gió tự nhiên ngay trong chính ngôi nhà của mình, không gây khó chịu, đau đầu , mệt mỏi. Ngoài ra quạt còn có chế độ đảo chiều rất thích hợp cho thời tiết mùa nồm ở nước ta, khi nền nhà bị ẩm ướt chế độ này sẽ giúp bạn hút ngược không khí ẩm lên trên làm cho căn phòng của bạn được khô ráo, thoáng mát.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công