google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt trần AC 87063- ba cánh nhựa màu vân gỗ độc đáo

12/06/2019 620 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần AC  87063:

Là sản phẩm của hãng quạt mountain air với thương hiệu có mặt trên thị trường từ rất lâu , được khách hàng tin tưởng về chất lượng và mức giá cả  phù hợp với mục đích và túi tiền của người tiêu dùng.

                                        Hình ảnh quạt trần AC 87063

Với thiết kế quạt 3 cánh chất liệu bằng nhựa phíp màu cà phê bắt mắt , cuốn hút, phù  hợp với nhiều không gian đa dạng  nhà bạn như: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hay các homstay, … tạo sự độc đáo mới lạ , mặc dù là cánh nhựa nhưng với màu sắc thiết kế tạo đến cho bạn cảm giác hài hòa , tao nhã, phù hợp với nhiều loại không gian nội thất trong căn phòng nhà bạn.Thiết kế cánh mềm mại đơn giản làm nổi bật nên không gian .

Quạt sử dụng dộng cơ DC siêu tiết kiệm điện,với 6 mức công xuất sẽ đem lại độ mát cực êm, cánh quạt xoay chuyển êm ái không gây tiếng ồn như các dòng quạt khác, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người dùng, quạt sử dụng động cơ xoay chiều hút ẩm trực tiếp gió làm thoáng không gian nhà bạn đặc biệt với khí hậu như Việt Nam. Không gian nhà bạn sẽ trở nên thoáng mát không nồm ẩm.

Với thiết kế đèn LED siêu sáng giúp không gian nhà bạn trở nên ấm cúng hơn, có thể sử dụng với nhiều mục đích như chiếu sáng  khi xem phim hay dùng như một chiếc đèn ngủ, đèn phòng ăn của nhà bạn.

Quạt sử dụng điều khiển từ xa giúp bạn điều chỉnh các mức công suất, chế độ đèn và có cả chế độ hẹn giờ phù hợp. Còn về vấn đề lắp đặt, bạn hoàn toàn yên tâm, với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao của Á Châu, chúng tôi sẽ làm các bạn hài lòng.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại: 0966.822.333 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công