google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt trần cánh thẳng AC 81301N

07/06/2019 698 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cánh thẳng AC 81301N

Sự lựa chọn cho căn phòng nhà mình một chiếc quạt mát , dùng để trang trí trong cái nắng oi bức của mùa hè đang là vấn đề các chị em quan tâm . Sự độc đáo của sản phẩm chúng tôi sau đây giới thiệu đến bạn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn .

                                    Quạt trần AC 81301N độc đáo, sang trọng

 Sản phẩm quạt trần cánh thẳng AC 81301N với thiết kế ba cánh bằng chất liệu nhựa trắng phù hợp với nhiều không gian cũng như dễ kết hợp với nội thất trong phòng nhà bạn. Sải cánh 1320mmvà thiết kế cánh vát, đầu cánh cong nhẹ tạo sự mềm mại và đem đến lượng gió mát nhất cho căn phòng.Thiết kế bầu quạt màu inox bóng tạo sự khác biệt với những chiếc quạt khác . Đặc biệt quạt sử dụng động cơ DC siêu tiết kiệm điện với công suất nhỏ, với động cơ DC và gió siêu mát bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề tiết kiệm điện mà quạt vẫn mát cho mùa hè oi bức này .Quạt còn có chế độ đảo chiều dùng được trong cả mùa đông hay mùa xuân nhà bạn hay bị nồm thì cũng đừng lo vì chiếc quạt AC 81301N sẽ giúp căn phòng nhà bạn trở nên thoáng mát, khô ráo hơn .Quạt sử dụng đèn ốp đơn với màu vàng tạo cảm giác ấm cúng, không gian sang trọng.

Vậy còn đợi gì nữa mà không sắm ngay một chiếc quạt trần vừa hiện đại, lại tiết kiệm điện cho mùa hè oi bức này, hãy đến ngay nội thất Á Châu để sở hữu sản phẩm này nhé.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công