google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP 81053 THIẾT KẾ CÁNH GỖ,BẮT MẮT SANG TRỌNG,SALE MẠNH

23/08/2022 229 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 81053 cánh gỗ có kết hợp cả đèn led âm đang được rất nhiều người quan tâm, nó vừa có quạt làm mát,vừa giúp trang trí nhà, đặc biệt quạt chạy gần như không nghe tiếng chém gió. Bạn còn băn khoăn chưa biết chọn cho ngôi nhà mình chiếc quạt nào hợp thì ,Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm quạt trần 81053 mà Nội Thất Á Châu chia sẻ ngay sau đây. Quạt được thiết kế với phần cánh được làm bằng gỗ, rất nhiều người sau khi nghe đến chất liệu đấy sẽ nghĩ quạt sẽ không bền. Tuy nhiên, quạt cánh gỗ sử dụng rất bền, dễ kết hợp không gian nhà, giúp cách điệukhông gian nhà, giúp trang trí có căn nhà trở lên ngày càng sang trọng hơn.

     Quạt thiết kế với phần bầu hợp kim, đây là điểm sáng cho quạt, kết hợp thêm với thiết kế chao đèn càng đặc biệt của quạt 81053 càng giúp chiếc quạt ăn nhập được với bất cứ không gian nhà. Phần cánh gỗ thiết kế với 2 mặt cánh, 1 mặt màu vân gỗ nâu, 1 mặt màu vân gỗ hơi đỏ. Khi lắp đặt quạt vào nhà khách, nhà khách thích màu cánh quạt nào trong 2 màu cánh trên thì sẽ quay mặt cánh đó xuống dưới, điểm đặc biệt này giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn gam màu cho căn nhà của mình.

     Quạt được Thiết kế hệ thống một chao đèn, không rườm rà như nhiều mẫu quạt trần trang trí khác, chiếc quạt 81053 lại thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhất.bắt mắt

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công