google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP 81359W MÀU TRẮNG TINH TẾ

04/12/2022 177 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp 81359W thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa màu trắng phù hợp với mọi không gian phòng như phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp đều có thể lắp được. Quạt có màu trắng như vậy khi lắp lên thì sẽ giúp cho căn phòng cảu bạn trở nên tươi mới, sang trọng và hiện đại.

Mâm đèn được thiết kế rộng nên nguồn ánh sáng mang lại cực kì tốt, đèn được phũ một lớp kim tuyến lấp lánh giúp cho chiếc quạt trở nên nổi bật. Có 3 màu đèn trắng - vàng - trung tính giúp bạn có thể điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp với không gian và  sở thích của mình. 

Quạt chạy bằng động cơ DC êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng ồn giúp bạn có những giờ thuư giãn thật thoải mái, đặc biệt còn rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ, dù bạn có sử dụng quạt nhiều đến mấy thì số tiền điện mỗi tháng cũng chẳng đáng là bao.

Quạt có chế độ gió tự nhiên mang đến cho bạn những làn gió như ngoài trời , rất thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra quạt còn có chế độ gió đảo chiều giúp hút ngược không khí ẩm từ dưới lên làm cho căn phòng của bạn luôn được thoáng khí

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công