google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP AC 8662DC GIÁ RẺ

27/10/2022 223 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn đang tìm một chiếc quạt có độ thẩm mỹ cao mà giá thành lại phù hợp với túi tiền thì bạn đừng bỏ qua chiếc quạt trần cao cấp AC 8662DC thiết kế 2 in 1 này nhé. 

Quạt trần cao cấp AC 8662DC thiết kế với 5 cánh nhựa màu vàng sải cánh 1m32, độ dài sải cánh này rất thích hợp cho những căn phòng từ 25m2 trở lên. thiết kế bóng đèn led ngay chính giữa, với mâm đèn lớn đưa đến cho bạn một nguồn ánh sáng cực kì tốt, điểm đặc biệt của đèn đó là bóng đèn có điểm thêm một lớp nhũ kim tuyến lấp lánh rất sang trọng, dù đứng trong bất kì không gian nào thì chiếc quạt cũng trở nên nổi bật. Có 3 màu đèn : trắng , vàng và trung tính giúp bạn thỏa mái lựa chọn màu đèn theo sở thích của mình.

Quạt chạy bằng động cơ DC siêu êm ái, không gây ra tiếng ồn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, chỉ chạy với công suất 36W bằng một chiếc bóng đèn chiếu sáng bình thường. Nên dù bạn có sử dụng quạt nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể. 

Quạy có 6 tốc độ gió từ thấp đến cao giúp bạn thoải mái lựa chọn độ mát theo mong muốn của mình. Đặc biệt quạt có chế độ gió tự nhiên giúp bạn trải nghiệm làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình. Quạt còn có chế độ gió đảo chiều giúp bạn hút không khí ẩm dưới nên nhà lên trên, làm cho căn phòng được thông thoáng hơn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công