google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP CASA 83191A GIÁ RẺ

11/10/2022 223 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp Casa 83191A với thiết kế nhỏ nhắn sải cánh 1m20 phù hợp với các căn phòng từ 25m2 trở xuống. Mặc dù sỉ cánh ngắn những chiếc quạt lại đem lại một làn gió cực kì mát, gió tỏa đều khắp căn phòng. Quạt được thiết kế 5 cánh quạt nhựa màu vàng, kết hợp bóng đèn led ngay chính giữa làm cho chiếc quạt trở nên nổi bật. Dù đứng ở không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp... thì cũng đều toát lên một sự sang trọng, hiện đại.

Đèn led có 3 màu trắng, vàng và trung tính, mỗi màu sắc sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Như vào thời thiết mùa hè sử dụng màu đèn là màu trắng thì sẽ giúp căn phòng bạn trở nên tươi sáng và mát mẻ hơn. Nhưng khi qua đến mùa đông thì bạn có thể dùng màu đèn trung tính hoặc vàng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên ấm cúm hơn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu đèn theo sở thích của mình.

Quạt chạy bằng động cơ DC êm ái, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, công suất bé chỉ từ 29W-45W giúp bạn không còn phải lo ngại về số tiền điện mỗi tháng nữa rồi. Đặc biệt quạt có chế độ gió tự nhiên không gây mệt mỏi, đau đầu rất phù hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công