google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP CASA 85051 SẢI CÁNH RỘNG SIÊU MÁT

26/10/2022 200 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp Casa 85051 thiết kế sải cánh rộng 1m52 sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm những làn gió siêu mát, gió tỏa đều khắp không gian phòng. Thiết kế 5 cánh nhựa vân gỗ  sang trọng thích hợp với mọi không gian phòng dù là phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp... thì chiếc quạt cũng trở nên nổi bật. 

Là chiếc quạt 2 in 1 vừa có thể làm mát vùa có thể chiếu sáng rất tiệt lợi. Đèn chiếu sáng là đèn led thiết kế ngay chính giũa quạt tạo cảm giác như một hình bông hoa nở xòe 5 cánh trông thật đặc biệt. Có 3 màu đèn trắng, vàng và trung tính giúp bạn thoải mái lựa chọn màu đèn mà mình yêu thích. 

Quạt trần Casa 85051 chạy bằng động cơ DC êm ái, không gây ra tiếng ồn, đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, thư giản khi nghỉ ngơi. Động cơ DC rất tiết kiệm điện năng, chỉ với công suất 36W bằng một chiếc bóng đèn chiếu sáng bình thường, nên dù bạn có sử dụng quạt nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể. 

Quạt có chức năng đảo chiều rất thích hợp cho thời tiết mùa nồm, khi nền nhà bị ẩm ướt thì chức năng này sẽ hút ngược không khi ẩm lên trên làm cho căn phòng của bạn được thông thoáng hơn. Tặng kèm điều khiển từ xa

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công