google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP CASA 85051 THIẾT KẾ 5 CÁNH QUẠT BẰNG NHỰA MÀU GỖ

10/10/2022 235 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp Casa 85051 thiết kế 5 cánh nhựa màu gỗ đơn giản, kết hợp với bóng đèn led âm bầu quạt siêu sáng. Phù hợp với mọi căn phòng, dù đứng ở đâu thì chiếc quạt cũng tạo nên một điểm nhấn đặc biệt, dù thiết kế đơn giản nhưng lại sang trọng và hiện đại. 

Sải cánh 1m52 với sải cánh rộng nên chiếc quạt sẽ đưa được những làn gió tỏa đều khắp cả căn phòng, phù hợp với những căn phòng từ 25m2 trở lên. Quạt có 6 tốc độ gió từ thấp đến cao giúp bạn có thể điều chỉnh theo mong muốn của mình. Đặc biệt quạt có chế độ gió tự nhiên, đem đến cho bạn trải nghiệm những làn gió tự nhiên như ngoài trời ngay trong chính căn phòng của mình, làn gió siêu mát, không gây đau đầu khó chịu, phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra quạt còn có chế độ đảo chiều giúp bạn hút không khi ấm từ dưới nền nhà lên trên, rất thích hợp cho những ngày thời tiết mùa nồm làm cho nền nhà bị ẩm ướt, sẽ giúp nhà bạn được thông thoáng hơn.

Quạt có 3 màu đèn trắng, vàng và trung tính giúp bạn có thể chọn màu theo sở thích của mình. Quạt chạy bằng động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng, chạy êm ái, không gây ra tiếng ồn, dù bạn có sử dụng nhiều đến mức nào thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể, bạn không còn phải đau đầu về số tiền điện phải đóng mỗi tháng. Đi kèm với quạt là 2 thanh ty (1 ngắn và 1 dài) dù nhà mặt đất hay nhà chung cư thì cung đều có thể lắp được. Tựng kèm điều khiển từ xa giúp việc điều chỉnh chế độ quạt trở nên dễ dàng. Còn chần chờ gì mà  không rinh ngay chiếc quạt trần 85051 này về!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công