google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN AC 1359W MÀU TRẮNG SANG TRỌNG

15/10/2022 262 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần AC 1359W thiết kế 5 cánh nhựa ABS màu trắng sang trọng, thích hợp với những căn phòng có gam màu sáng, dù là phòng khách, phòng ngủ hay bất cứ đâu thì chiếc quạt cũng trở nên nổi bật. Sải cánh 1m47 giúp những làn gió tỏa đều khắp căn phòng của bạn, với độ dài sải cánh này thì bạn không phải lo ngại về độ mát của nó. 

Quạt thiết kế bóng đèn led ngay chính giữa, mâm đèn rộng sẽ đem đến cho bạn một nguồn ánh sáng cực kì tốt. Điểm thêm vào đó là bóng đèn có phủ thêm một lớp kim tuyến lấp lánh tạo điểm nhấn cho chiếc quạt, giúp chiếc quạt trở nên sang trọng và hiện đại.

Quạt chạy bằng động cơ DC siêu êm ái, không gây ra tiếng ồn và cực kì tiết kiệm điện năng, bởi công suất của có chỉ tới 36W vằng một chiếc bóng đèn chiếu sáng bình thường, thế nên điện năng tiêu thụ cực kì ít. Dù bạn có sử dụng nhiều đến mức nào thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể.

Đi kèm với quạt sẽ có 2 thanh ty (1 ngắn và 1 dài) vậy nên dù là nhà chung cư hay nhà mặt đất thì cũng có thể lắp được. Khi mua quạt bạn còn được tặng kèm 1 điều khiển từ xa giúp việc điều chỉnh tốc độ dễ dàng hơn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công