google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP MOUTAIN AIR 836 THIẾT KẾ SANG TRỌNG

30/11/2022 172 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp Moutain air 836 thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa vân gỗ sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng dù là phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp thì chiếc quạt cũng mang tới cho không gian nhà bạn trở nên tươi mới, sang trọng , lịch hiệp.

Sải cánh 1m32 ,mang tới cho bạn những làn gió tỏa đều khắp phòng, phù hợp với những căn phòng có không gian rộng từ 15m2-40m2. Chạy bằng động cơ DC êm ái, không gây ra tiếng ồn mà đặc biệt rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chỉ với công suất 36W bằng 1 chiếc bóng đèn bình thường nên dù bạn có sử dụng quạt nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Thiết kế bóng đèn led ngay chính giữa siêu sáng, với 3 màu đèn trắng - vàng - trung tính giúp bạn thoải mái lựa chọn màu đèn theo sở thích của mình.

Có 6 cấp độ gió giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ cho phù hợp. Ngoài ra quạt còn có chế độ gió đảo chiều giúp bạn hút ngược không khí ẩm từ dưới nền nhà lên trên giúp cho căn phòng của bạn luôn được thoáng khí.

Đi kèm với quạt có 2 thanh ty ( 1 ngắn và 1 dài ) nên dù là nhà mặt đất hay nhà chung cư thì cũng đều có thể lắp được, Ngoài ra còn được tặng kèm điều khiển từ xa giúp việc chọn chế độ gió trở nên dễ dàng hơn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công