google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP MARCKEEZ A59DC CÁNH GỖ TỰ NHIÊN

25/10/2022 208 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần Marckeez A59DC thiết kế 3 cánh gỗ tự nhiên, với bóng đèn led ngay chính giữa, thiết kế đơn giản rất thích hợp cho những gia đình thích sự cổ điển, không rườm rà như những chiếc quạt đền chùm khác. Với thiết kế đơn giản như vậy sẽ giúp cho việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn, giảm bớt gánh nặng cho chiếc quạt.

 Bóng đèn có 3 màu đèn trắng , vàng , trung tính bạn có thể thoải mái lựa chọn màu đèn mà mình thích. Đem đến một nguồn ánh sáng cực tốt , là một chiếc quạt 2 in 1 tuyệt vời.

Quạt chạy bằng động cơ DC siêu êm ái, không nghe thấy những tiếng cánh quạt chém gió như những chiếc quạt khác, không những thế động cơ DC còn rất tiết kiệm điện năng. Chỉ với công suất 36W bằng công suất của 1 chiếc bóng đèn chiếu sáng bình thường. Dù bạn có sủ dụng nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể.

Sải cánh 1m32 đủ để những làn gió tỏa đều khắp căn phòng từ 25m2 trở lên. Quạt còn có chế độ đảo chiều rất thích hợp cho thời tiết màu nồm làm cho nền nhà bị ẩm ướt, chế độ này sẽ giúp bạn hút ngược không khí ẩm lên trên làm cho nền nhà của bạn được thông thoáng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công