google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 1344G THIẾT KẾ SANG TRỌNG, SIÊU MÁT

09/10/2022 245 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 1344G thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa màu vàng vân gỗ sang trọng vừa mang phong các hiện đại mà lại vừa mang phong cách cổ điển, phù hợp với mọi căn phòng dù là phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp thì chiếc quát cũng tạo nên một sự nổi bật cho căn phòng. Quạt sử dụng đèn led với mâm đèn rộng siêu sáng, quạt cso 3 màu đèn trắng, vàng và trung tính giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn màu theo sở thích của mình. 

Quạt chạy bằng động cơ DC siêu êm ái, không gây ra tiếng ồn mà đặc biệt là rất tiết kiệm điện năng, chỉ với công suất 36W bằng một chiếc bóng đèn bình thường thì dù abnj có sử dụng quạt nhiều đến mức nào thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao. Bạn không còn phải đau đầu với những con số tiền điện mỗi tháng nữa. 

Sải cánh 1m32 giúp chiếc quạt những làn gió tỏa  đều khắp căn phòng, phù hợp với những căn phòng từ 25m2 trở lên. Quạt có 6 tốc độ gió từ thấp đến cao giúp bạn có thể điều chỉnh theo mong muốn của mình. Đặc biệt hơn quạt sẽ đem đến cho  bạn trải nghiệm những làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình, không gây đau đầu, khó chịu, rất thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Đi kèm với quạt có 2 thanh ty ( 1 ngắn và 1 dài ) dù là  nhà mặt đất hay nhà chung cư thì đều có thể lắp được. Còn được tăng khèm điều khiển từ xa giúp việc điều chỉnh chế độ dễ dàng hơn. Còn chần chờ gì nữa mà  không rinh ngay em quạt này về để trải nhiệm những làn gió cực kì mát mà còn đem lại thẩm mỹ cho căn phòng của bạn!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công