google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP AC 8662DC GIÁ THÀNH HỢP LÝ

04/11/2022 224 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp AC 8662DC thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa, sải cánh 1m32 rất phù hợp với những căn phòng từ 15m2-40m2 , quạt đem đến cho bạn những làn gió tỏa đều không gây khó chịu, mệt mỏi. Kết hợp với bóng đèn led lớn ngay chính giữa giúp căn phòng của bạn nhận được một nguồn ánh sáng cực kì tốt, có 3 màu đèn: trắng, vàng, trung tính giúp bạn thoải mái lựa chọn màu đèn theo sở thích của mình. Điểm thêm trên bóng đèn là một lớp kim tuyến lấp lánh giúp chiếc quạt dù đứng ở bất kì không gian nào cũng toát nên một sự sang trọng, lịch hiệp. 

Quạt chạy bằng động cơ DC êm ái, không gây ra tiếng ồn, với những làn gió tự nhiên mát dịu đem đến cho bạn những giờ thư giãn thoải mái nhất. Đặc biệt chiếc quạt 8662 này còn rất tiết kiệm điện năng, chỉ chạy với công suất 36W bằng một chiếc bóng đèn chiếu sáng bình thường nên dù bạn có sử dụng quạt nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Quạt có chế độ gió tự nhiên mang đến cho bạn trải nghiệm những làn gió tự nhiên ngay trong chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra còn có chế độ đảo chiều giúp bạn hút ngược không khí ẩm dưới nền nhà lên trên, giúp ngôi nhà của bạn được thông thoáng hơn.

Quạt có 6 tốc độ gió từ thấp đến cao, sử dụng bằng điều khiển từ xa giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ bằng điều khiển từ xa rất tiện lợi.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công