google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CORA 5691D - SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN

09/04/2023 110 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh quạt trần Cora 5691D.

(https://quatden.vn/quat-tran-cora-56-91d.html)

Nói tới quạt trần thì đó là một sự lựa chọn thông minh cho không gian phòng khách của bạn. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính tiện ích, quạt trần không chỉ làm cho không gian trở nên thoáng mát, mà còn tạo thêm phần sinh động cho phòng khách của bạn.

Mẫu quạt trần Cora 5691D với một tổng thể màu trắng kết hợp hài hòa và thanh lịch. Với 5 cánh nhựa abs chịu nhiệt cực tốt, sải cánh 1m22 giúp gió tỏa rộng, không tập trung gió một chỗ, nên khi sử dụng quạt toàn bộ không gian sẽ được đón nhận những làn gió mát. 

Bên cạnh đó, quạt trần còn mang lại nhiều lợi ích khác như tiết kiệm điện năng bởi lẽ quạt Cora 5691D được vận hành bởi động cơ DC tiết kiệm điện năng, không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn, cũng như giảm thiểu việc sử dụng các máy lạnh hay quạt điều hòa khác, giúp cho môi trường sống của bạn trở nên thoải mái và thân thiện hơn.

Quạt trần Cora 5691D chính là chiếc quạt trần phù hợp với không gian phòng khách của bạn, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên thoải mái, dễ chịu hơn trong những ngày nóng. Quạt còn được tích hợp những tính năng hiện đại và thông minh như chế độ gió tự nhiên, chế độ đảo chiều gió. Sẽ cực kì phù hợp khi những ngày đông nồm ẩm ướt, trong không khí ẩm chất chứa vô số các loại vi khuẩn gây bệnh và lây bệnh, việc sử dụng quạt trần sẽ giúp cho không gian nhà bạn thông thoáng, khô ráo hơn, giúp bảo vệ và cải thiện sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công