google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN DC 81330 SIÊU MÁT - VẬN HÀNH ÊM ÁI

13/08/2020 559 lượt xem 0 bình luận

   Một chiếc quạt trần có thiết kế vô cùng độc đáo gam màu đặc sắc phù hợp với nhiều kiểu nội thất, độ gió cực kì tốt cho dù lắp bất cứ ở không gian nào. Đó là chiếc quạt 81330,  một sản phẩm được thiết kế vô cùng độc đáo, tinh tế, sang trọng và đặc biệt là những luồng gió siêu mát làm dịu đi cái nóng của mùa hè oi bức nhờ vào công suất khỏe khoắn nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chiếc quạt này nhé.

 

Quạt trần động cơ DC 81330.

     Thông thường thì chúng ta chỉ hay nhìn thấy những chiếc quạt trần với thiết kế 3,4 hoặc 5 cánh. Tuy nhiên đối với chiếc quạt 81330 này thì nó lại được thiết kế lên tới 6 cánh nhựa phíp , 5 tốc độ gió siêu mát, với sải cánh lên đến 1m68. Chính nhờ vào chất liệu và độ giải sải cánh của chiếc quạt này thì dù trong bất cứ không gian nào sử dụng nó sẽ đều giúp cho không gian đó cảm nhận được một luồng gió siêu mát nhờ nó tạo ra.  

    Quạt sử dụng loại động cơ DC, một loại động cơ vô cùng tiết kiệm điện với công suất động cơ chỉ là 29W, bằng 1 nửa so với những chiếc quạt điện cơ truyền thống. Thêm vào đó là tính năng đảo chiều gió ngay trên điều khiển của quạt , khác hẳn so với những chiếc quạt khác phải gạt công tắc trên quạt thì đối với 81330 bạn chỉ cần thao tác nhỏ trên điều khiển là có thể đảo chiều, vô cùng tiện lợi. Những luồng gió siêu mát , dịu nhẹ đi cái nóng oi bức của ngày hè, lại vô cùng tiện lợi, siêu tiết kiệm điện năng như thế chắc hẳn đã khiến khá nhiều khách hàng thích thú với những gì chiếc quạt 81330 này mang lại rồi chứ ạ? 

     Chiếc quạt sử dụng gam màu ghi bạc, một gam màu khá mới lạ nhưng lại vô cùng tinh tế , độc đáo và phá cách . Điều này giúp chiếc quạt dù được lắp trong bất kì không gian nào cũng tạo nên điểm nhấn vô cùng nổi bật , sang trọng, cho căn phòng của gia đình bạn, từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ của gia đình bạn , kể cả cho đến các nhà hàng, khách sạn hay resot , … Phần bầu quạt được sơn tĩnh điện, đảm bảo việc bong chóc sẽ không bao giờ xảy ra làm ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của chiếc quạt.

     Quạt thiết kế đèn led âm, đây cũng là một điểm khác lạ cho chiếc quạt so với các dòng quạt cũng sử dụng đèn led âm khác. Thay vì chỉ có 1 màu đèn duy nhất, thì đối với 81330 chiếc quạt này có thể đổi được màu đèn khác với các màu trắng, vàng, trắng pha vàng. Ánh sáng đèn kết hợp với màu của ghi bạc của cánh quạt tạo nên sự sang trọng , quý phái cho căn phòng của gia đình bạn.

     Với những ưu điểm vô cùng vượt trội của 81330 đem lại cho người sử dụng như vậy, bạn hãy qua ngay cửa hàng chúng tôi để được tư vẫn giải đáp thêm những thắc mắc và được mua hàng với giá cả vô cùng tốt nhé ạ.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công