google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN ĐÈN AC 81010A THIẾT KẾ SANG TRỌNG

05/10/2022 285 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần đèn AC 81010A là một chiếc quạt dù ai vừa nhìn qua cũng phải trầm trồ bởi thiết kế và màu sắc của nó. Được thiết kế bởi 5 cánh gỗ màu sáng nổi bật, rất phù hợp với những căn nhà có gam màu chủ đạo là gam màu sáng, khiến căn phòng trở nên tươi mới và hiện đại. Kết hợp với 5 chao đèn thiết kế hoa văn sang trọng làm cho chiếc quạt trở nên nổi bật. Chao đèn sẽ do bạn tự chọn bóng, giúp cho các gia đình có thể thoải mái lựa chọn các màu bóng đèn và loại đèn nào phù hợp với sở thích của mình.

Với phần cánh gỗ sải cánh 1m32 giúp chiếc quạt đưa những làn gió mát tỏa đều khắp căn phòng, phù hợp với mọi không gian như phòng khách , phòng ngủ,... Đặc biệt quạt chạy cực kì êm ái , không gây ra tiếng ồn, với ưu điểm này sẽ làm cho bạn được trải nghiệm khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất. 

Quạt có 3 cấp độ gió từ thấp đến cao , giúp bạn có thể tùy chỉnh theo mong muốn của mình. Quạt có chế độ đảo chiều, hút ngược gió lên trên rất thích hợp cho thời tiết mùa nồm, mùa này sẽ làm cho nền nhà của bạn bị ẩm với chức năng này của quạt sẽ giúp bạn hút ngược những luồng không khí ẩm lên trên, làm cho căn phòng của bạn trở nên thông thoáng và khô ráo hơn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công