google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt trần đèn ánh gỗ AC8152

28/07/2019 628 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang muốn tìm một chiếc quạt trần có kiểu dáng hiện đại và độc đáo. Sau đây Nội thất Á Châu chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sản phẩm quạt trần AC 8152:

Chiếc quạt AC 8152 là chiếc quạt có kiểu đáng dộc đáo lạ mắt thích hợp mới mọi không gian. Quạt trần AC 8152 được thiết kế bởi  5 cánh gỗ độc đáo đều qua ngâm tẩm xử lí giúp cánh bền và đẹp, không bị tình trạng cong vênh do ảnh hưởng của thời tiết hay bị mối mọt . Sải cánh 1m32 rất thích hợp với những căn phòng có diện tích 15-30m2.

Vỏ động cơ và phần khung quạt đều được làm bằng thép không rỉ giúp quạt cho quạt được bền chặt với thời gian. Động cơ 2 chiều : chức năng đảo chiều gió giúp căn phòng của bạn thoáng hơn khi thời tiết nồm ẩm, đặcbiệt rất thích hợp vào mùa đông.

Phần bầu quạt được sơn tĩnh điện bền đẹp không làm giảm tính thẩm mĩ của quạt . Bầu đèn bên dưới được làm bằng nhựa màu vàng nhẹ , thiết kế hình nón trong vô cùng độc đáo. Bên trong có thể sử dụng bóng đèn led 12W tạo ánh sáng vô cùng đẹp cho căn phòng của bạn.

Với những ưu điểm và những tính năng tuyệt vời khi mang lại cho người sử dụng như vậy, khách hàng hãy ghé ngay các cơ sở của nội thất Á Châu để được tham khảo và tư vấn sau hơn về sản phẩm và mua hàng với giá tốt nhất  ạ.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công