google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt trần đèn có mát không?

15/06/2019 966 lượt xem 0 bình luận

Giải đáp thắc mắc quạt trần đèn có mát không?

Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm mua sản phẩm quạt trần đèn. Bởi mọi người luôn nghĩ quạt trần đèn được biết đến với chứng năng trang trí nhiều hơn chức năng làm mát. Để trả lời được câu hỏi trên chúng tôi xin chia sẻ những thông tin hữu ích ngay sau đây.

Quạt trần đèn có mát không?

Đầu tiên chúng tôi xin trả lời câu hỏi đó là: Có. Sở dĩ chúng tôi dám khẳng định như vậy vì: quạt trần đèn ngoài chức năng trang trí thì chức năng làm mát cũng được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Với công suất lớn, động cơ chạy khỏe dù không phát ra tiếng ồn nhưng quạt chạy đều, cho lượng gió tốt phù hợp với cả những căn phòng có diện tích rộng.

Hơn nữa, với sự phát triển của công nghệ những mẫu quạt đèn trần được ra mắt năm nay đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và trong đó là khả năng làm mát vượt trội. Ngoài ra những mẫu mới với thiết kế mới độc đáo,đa dạng mẫu mã,  động cơ tiết kiệm điện sẽ cho bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng phòng của căn nhà bạn hơn.

Một vài mẫu quạt trần đèn bán chạy tại Á Châu

Quạt trần AC 8008B

Quạt trần AC 8008B cánh hợp kim siêu mát

Với thiết kế năm cánh quạt được làm bằng hợp kim với độ sải cánh lớn 1m42 sẽ tạo lượng gió cực tốt cho căn phòng rộng tới hơn 40m2. Quạt còn có 5 chao đèn thủy tinh tùy vào sở thích của các bạn mà lắp đặt màu bóng phù hợp.

Quạt trần AC 81321

Quạt trần AC 81321 tiết kiệm điện năng

Đây là một trong những chiếc quạt mới nhất của chúng tôi. Với thiết kế mới lạ, quạt có 3 cánh vát giúp việc lấy gió cực tốt. Cánh quạt được làm bằng nhựa phíp giả gỗ dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,… Quạt chạy bằng động cơ DC một chiều tiết kiệm điện. Cả đèn và quạt chỉ mất 36w. Hơn nữa, quạt sẽ có chế độ đảo chiều ngay trên điều khiển dùng được cả mùa đông và những ngày thời tiết nồm ẩm.

Trên đây là hai trong rất nhiều sản phẩm đang bán chạy và được bày bán tại các showroom của Nội thất Á Châu. Qua bài viết vừa rồi các bạn đã hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm quạt trần đèn chưa ạ? Nếu còn bất kì vấn đề gì cần giải đáp, các bạn chỉ cần nhấc máy và gọi vào số 0966.822.333 hoặc qua các cơ sở của Á Châu chúng tôi sẽ giải đáop, tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Các bạn cũng có thể truy cập vào trang web: quatden.vn để xem thêm nhiều mẫu mã của chúng tôi.

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công