google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP MARCKEEZ A59DC THIẾT KẾ CÁNH GỖ TỰ NHIÊN

18/10/2022 211 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì đừng bỏ lỡ chiếc quạt Marckeez A59DC này nhé, chiếc quạt sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi những lợi ích nó đem lại cực kì tốt. Bạn hãy xem qua bài viết ngắn dưới đây để biết thêm các tính năng cũng như công dụng của chiếc quạt này nhé.

Quạt trần cao cấp Marckeez A59DC tuy được thiết kế đơn giản những không nhàm chán, tuy cổ điển nhưng cũng không hề lỗi thời. Quạt được thiết kế 3 cánh quạt bằng gỗ tự nhiên sải cánh 1m32 phù hợp với những căn phòng 25m2 trở lên. Kết hợp với bóng đèn led ngay chính giữa giúp bạn có thể tận hưởng những làn gió mát mà còn có khả năng chiếu sáng rất tốt, có 3 màu đèn: trắng, vàng và trung tính giúp bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. 

Là chiếc quạt 2 in 1 những lại không hề tốn điện năng, bởi chiếc quạt đucợ chạy bằng động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng, công suất chỉ có 36W bằng một chiếc bóng đèn chiếu sáng bình thường , giúp bạn không còn phải lo ngại về vấn đề tiền điện mỗi tháng. Không những thế chiếc quạt chạy  rất êm ái, không gây ra tiếng ồn, không gây khó chịu, đau đầu, rất phù hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Quạt trần A59 còn có tính năng đảo chiều giúp bạn hút những không khi ẩm từ dưới nền nhà lên trên làm cho căn phòng được khô ráo, thoáng mát, rất thích hợp cho thời tiết mùa nồm.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công