google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MARCKEEZ A04 ĐƠN GIẢN , SIÊU MÁT, TIẾT KIỆM ĐIỆN

22/06/2022 299 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần Marckeez  AC 04 được thiết kế đơn giản với 5 cánh màu gỗ vàng tinh tế, sang trọng. Cánh quạt được làm bằng nhựa ABS bền, nhẹ cùng với sải cánh 1m42 và 6 tốc độ gió chiếc quạt sẽ đưa những làn gió mát tới mọi nơi trong căn phòng của bạn. Quạt có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian trong nhà bạn dù là phòng khách, phùng ngủ, nhà chung cư cũng đều rất hợp lý.

Quạt thiết kế với  đèn led 3 màu tùy chọn thay đổi, màu ánh sáng vàng nắng của đèn, kết hợp với màu vàng  của cánh quạt giúp chiếc quạt càng sang trọng, thanh thoát. Một điểm khác lớn nữa đó là, với nhiều dòng quạt cũ để sử dụng tính năng đảo chiều gió người sử dụng phải tự gạt công tắc trên bầu quạt, còn với sản phẩm Marckeez A04 này bạn có thể điều chỉnh ở trên điều khiển. Chức năng đảo chiều gió này sẽ giúp không gian trong nhà bạn luôn được thoáng mát vào mùa đông và mùa ẩm nồm mà khoong sợ bị lạnh.

Quạt được chạy bằng động cơ DC nên rất tiết kiệm điện, chỉ tiêu thụ đến 35W, vì thế dù có bật quạt suốt cả mùa hè oi bức bạn cũng không cần quá lo lắng về chi phí thanh toán tiền điện. 

Để tham khảo nhiều hơn về bếp, vui lòng tham khảo theo đường link http://quatden.vn/quat-tran-cao-cap-marckeez-ac-a04.html

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công