google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MARCKEEZ A04 THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

03/11/2022 212 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần Marckeez A04 thiết kế 5 cánh nhựa màu vàng vân gỗ sang trọng, rất thích hợp cho những căn phòng có tông màu sáng, chiếc quạt sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đặc biệt bởi sự sang trọng, lịch hiệp của nó. Các cánh quạt được thiết kế như những cánh hoa, kết hợp thêm bóng đèn led ngay chính giữa đem đến nguồn ánh sáng cực kì tốt, tạo cho bạn cảm giác như trong ngôi nhà của mình có một bông hoa đang phát sáng vậy.

Đèn led được thiết kế đơn giản, gọn gàng dễ dàng vệ sinh lau chùi không như những bóng đèn chùm rườm rà khác. Có 3  màu đèn: trắng, vàng và trung tính giúp bạn thoải mái lựa chọn màu đèn theo sở thích của mình. đem đến cho bạn một nguồn ánh sáng cực kì tốt.

Sải cánh 1m42 phù hợp với những căn phòng từ 25m2-50m2 đem đến cho bạn những làn gió tỏa đều siêu mát. Quạt chạy bằng động cơ DC êm ái, không gây ra tiếng ồn, đặc biệt là rất tiết kiệm điện năng. Công suất 36W chỉ bằng một chiếc bóng đèn chiếu sáng bình thường, nên dù bạn có sử dụng quạt nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Đặc biệt quạt còn có chế độ gió tự nhiên mang đến cho bạn trải nghiệm những làn gió tự nhiên ngay trong chính ngôi nhà của mình, tận hưởng những giây phút thoải mái, thư giản. Còn có chế độ đảo chiều giúp bạn hút ngược không khí ẩm trong thời tiết mùa nồm ở nước ta, giúp căn phòng của bạn trở nên thoáng mát.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công