google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MARCKEEZ A04B - HIỆN ĐẠI TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

15/03/2021 451 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh quạt trần MARCKEEZ AC A04B.

(https://quatden.vn/quat-tran-cao-cap-marckeez-ac-a04b.html )

Quạt trần siêu đẹp, siêu mát MARCKEEZ AC A04B với 5 cánh nhựa ABS với sải cánh dài 1420mm siêu bền chịu nhiệt lên đến 200oC, siêu mát. Quạt mang một màu đen bóng sang trọng, tinh tế, phù hợp mọi không gian, cánh quạt với thiết kế hơi cong ở phần đuôi và hất lên trên, tạo nên sự điệu đà mà tinh tế cho quạt. Chắc chắn quạt trần  MARCKEEZ AC A04B sẽ mang lại cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Quạt sử dụng đèn Led 3 màu siêu tiết kiệm điện, với 3 màu đèn siêu dễ kết hợp mọi không gian: trắng, vàng ấm, vàng sáng (màu trung tính). Với sự kết hợp đèn Led siêu tiện lợi này, bạn có thể sự dụng thay thế luôn cho đèn trần, siêu sáng và siêu tiết kiệm điện năng.

Quạt trần với 6 tốc độ gió siêu mát, phù hợp với mọi thời tiết, không những vậy quạt còn có chế độ đảo chiều siêu phù hợp với cả những thời tiết như trời nồm, chỉ cần sử dụng chế độ này quạt sẽ tự động hút gió ngược lên trần nhà, tạo không gian nhà bạn được thoáng đãng.

Không những vậy, quạt có thể lắp ở bất cứ trần thạch cao hay trần bê tông đều đẹp, cùng với 2 loại ti, bạn có thể yên tâm, lắp đặt với thẩm mỹ cực cao. 

Với đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, hãy đến với Nội Thất Á Châu, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng về không gian cho gia đình bạn!

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công