google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MARCKEEZ A04B - NỔI BẬT TRẦN NHÀ, THIẾT KẾ SIÊU HIỆN ĐẠI

09/08/2020 531 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh quạt trần MARCKEEZ AC A04B.

(https://quatden.vn/quat-tran-cao-cap-marckeez-ac-a04b.html)

Quạt trần MARCKEEZ AC A04B là dòng quạt trần vận hành bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng, quạt trần MARCKEEZ AC A04B chỉ tiêu thụ 29w-45w

Quạt với 5 cánh nhựa ABS siêu bền bỉ, chịu nhiệt siêu tốt lên đến 200oC. Không những vậy, ưu điểm của dòng quạt cánh nhựa còn vô cùng dễ vệ sinh, bạn chỉ cần sử dụng một tấm khăn ẩm lau nhẹ, là toàn bộ những vết bụi bẩn đã được đánh bay, cánh quạt sẽ sáng bóng trở lại.

Cánh quạt với một độ bóng vừa phải, tạo nên vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa tinh tế. Bầu đèn được tích hợp đèn Led 3 màu cực kì tiện lợi: màu trắng, vàng ấm, vàng sáng. Màu đèn dễ sử dụng, ví dụ vào buổi tối bạn sử dụng màu đèn vàng ấm, không gian sẽ trở nên ấm cúng.  Ngoài ra bạn còn có thể chỉnh tăng giảm độ sáng của từng màu đèn, thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp nhất. 

Với 5 cánh nhựa, sải cánh dài 1420mm, cùng với 6 tốc độ gió siêu mát. Cùng với chế độ đảo chiều siêu tiện lợi, cực kì phù hợp vào mùa nồm, ẩm thấp, sử dụng chế độ này, quạt sẽ tự động hút gió ngược lên trần nhà, tạo cho không gian được thoáng mát.

Không những vậy, sử dụng quạt trần còn vô cùng an toàn và tiện lợi với hệ thống điều khiển từ xa siêu nhạy, bạn không còn phải lo lắng rằng trẻ em sẽ nghịch dây điện, hay nghịch ổ điện như những dòng quạt cây thông thường. Không những vậy, điều khiển từ khiển từ xa còn hiển thị Led màn hình, tính năng tiện lợi và hiện đại mới nhất hiện nay.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công