google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MARCKEEZ A59 -CÁNH GỖ NGUYÊN BẢN- SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP

22/04/2021 440 lượt xem 0 bình luận

       Quạt trần Marckeez A59DC là dòng quạt thương hiệu Đức phong cách tân cổ điển hiện đại, được thiết kế cách điệu tuy đơn giản nhưng không nhàm chán mang lại không gian không chỉ thoáng mát, mà còn tăng tính thẩm mỹ.

                                         

Với 3 cách được Cánh quạt được làm từ chất liệu gỗ cao cấp đã qua sử lý ở nhiệt độ cao, siêu bền, dễ dàng vệ sinh. Hình dáng trông như đôi cánh của những chú chuồn chuồn, sải cánh 1m32 siêu rộng siêu mát. dễ kết hợp với mọi tông nhà từ tân cổ điển cho đến hiện đại.

     Quạt trần Marckeez A59DC với 6 tốc độ gió siêu mát có hệ thống điều khiển từ xa đèn Led hiện đại thông minh  với 3 mầu dèn (trắng vàng, trung tính), bạn có thể thoải mái chọn lựa mức gió cho tùy thời tiết. Không những vậy quạt còn có chế độ gió tự nhiên không gây mệt mỏi kể cả khi nằm trực tiếp dưới quạt,an toàn sức khỏe cho bạn và gia đình.Quạt cũng được tích hợp tính năng đảo chiều thích hợp  tiện ích cho mùa nồm ẩm ướt, sử dụng tính năng này quạt sẽ tự động hút gió ngược lên trần nhà, giúp cho không gian được thoáng mát.

Ngoài ra Thay vì đèn chùm trang trí khá tốn kém và rườm rà ngoài thẩm mĩ ra không đáp ứng được bất kể tiện ích nào quá nổi bật thì quạt cao cấp Markeez A59DC nói riêng và  những dòng quạt tích hợp  2 in 1 thật sự rất xuất sắc vừa giảm bớt phần nào gánh nặng cho chiếc điều hòa tốn kém điện năng, lại vừa đáp ứng yếu tố thẩm mĩ cao thêm phần độc đáo cho căn nhà.  phù hợp lắp cả phòng khách hoặc phòng ngủ.

Quạt vận hành bởi động cơ DC   quạt trở nên trơn tru hơn khi hoạt động không tạo ra tiếng kêu của động cơ mà vô cùng dịu nhẹ mát, êm ái một cách tự nhiên.,với động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng chỉ với  29-35w,

   Đến với NỘI THẤT Á CHÂU bạn được tư vấn và mua hàng với giá ưu tốt ,cùng với đội nguc nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu quạt phù hợp với không gian nhà mình

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công