google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MOUTAIN AIR 836 HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

06/11/2022 193 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp Moutain air thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa ABS màu gỗ sang trọng, có độ bền cực kì tốt. Sải cánh 1m32 tạo ra những làn gió tỏa đều khắp không gian phòng, giúp căn phòng của bạn luôn tươi mới và thoáng mát.

Là sản phẩm quạt 2in1 đang được ưa chuộng nhiều nhất bởi sự tiện lợi và bền bỉ của nó. Chạy bằng động cơ DC siêu êm ái, siêu mát, kết hợp với bóng đèn led đem đến cho bạn một nguồn ánh sáng cực kì tốt, có 3 màu đèn: trắng, vàng và trung tính giúp bạn thoải mái lựa chọn màu đèn theo sở thích của mình. Đặc biệt động cơ DC còn rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chỉ với công suất 36W bằng 1 chiếc bóng đèn chiếu sáng bình thường, nhưng đem lại làn gió siêu mát và cực kì tiết kiệm điện.

Quạt có chế độ gió tự nhiên đem đến cho bạn trải nghiệm làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của  mình, là gió êm ái, mát dịu, không gây khó chịu giúp bạn có những giờ thư giãn thoải mái nhất. Đặc biệt quạt còn có chế độ gió đảo chiều giúp hút ngược không khí ẩm dưới nền nhà lên trên giúp căn phòng của bạn được khô ráo và thoáng mát .

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công