google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MOUTAIN AIR 836 THIẾT KẾ SANG TRỌNG

28/10/2022 205 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần Moutain air 836 thiết kế 5 cánh nhựa màu gỗ với bóng đèn led ngay chính giữa sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng dù là phòng khách, phòng ngủ hay bất kì không gian nào chiếc quạt cũng trở nên đặc biệt sang trọng, lịch hiệp. Tuy thiết kế đơn giản nhưng nhìn vào thì lại không hề đơn giản bởi sự sang trọng của nó, chiếc quạt Moutain air 836 xứng đáng có trong căn phòng của bạn.

Bóng đèn led có 3 màu đèn: trắng, vàng và trung tính giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu đèn mình thích. Đèn mang đến cho bạn một nguồn ánh sáng cực kì tốt. Là chiếc quạt 2in1 tuyệt vời.

Quạt chạy bằng động cơ DC êm ái, không gây ra tiếng ồn, đem đến cho bạn một làn gió cực kì mát. Đặc biệt còn rất tiết kiệm điện năng, dù bạn có sử dụng quạt nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao. Ngoài ra quạt còn có chế độ gió tự nhiên đem đến cho bạn một trải nghiệm đặc biệt đó là trải nghiệm làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình.

Tặng kèm điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh tốc độ và chức năng của quạt. Quạt có 6 tốc độ gió từ thấp đến cao giúp bạn thoải mái điều chỉnh theo mong muốn của mình. 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công