google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MOUTANAIRE 8008B - ĐÓN HÈ 2023 MÁT ĐẲNG CẤP, MÁT THỜI THƯỢNG

10/04/2023 112 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần Moutanaire 8008B.

(https://quatden.vn/quat-tran-den-ac-8008b.html)

Chào đón mùa hè cùng quạt trần Moutanaire 8008B - quạt trần đèn đẳng cấp cho không gian sống của bạn! Với thiết kế sang trọng, độc đáo và hiệu suất hoạt động vượt trội, quạt trần Moutanaire 8008B sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Với động cơ AC mạnh mẽ đảm bảo chạy cực tít và cực êm, quạt trần đèn Moutanaire 8008B có thể tạo ra một luồng gió mát và êm ái, giúp cho không gian sống của bạn trở nên thoáng mát và dễ chịu. Bên cạnh đó, đèn LED cao cấp với các bóng tròn có thể thay thế dễ dàng và các màu đèn mà bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình, sử dụng quạt trần Moutanaire 8008B sẽ giúp tạo nên không gian sống đầy ấm áp và thư giãn cho gia đình bạn. Quạt với 3 tốc độ gió cực mát, gió tỏa đều khắp không gian, không bị tập trung gió một chỗ nên ngồi lâu hay nằm ngủ sẽ không gây đau đầu, với những làn gió nhẹ nhàng đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng hơn, cơ thể được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. 5 cánh hợp kim bền bỉ, được sơn tĩnh điện bóng bẩy, mang một màu đồng xanh sang trọng và đẳng cấp, sải 1m42 giúp lấy đà gió tỏa rộng hơn. Các chao thủy tinh được khắc họa tiết hoa văn tinh xảo, tôn thêm vẻ đẹp tân cổ cho quạt, quạt trần lắp phù hợp cho cả nhà cổ, nhà phố, các không gian từ cổ điển tới hiện đại.

Hãy sắm ngay Moutanaire 8008B để tận hưởng không gian sống thoải mái và đẳng cấp. Đặc biệt, đến với chương trình khuyến mãi đặc biệt của chúng tôi, bạn sẽ được giảm giá hấp dẫn khi mua quạt trần đèn Moutanaire 8008B. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, nhanh tay mua hàng ngay hôm nay.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công