google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt trần 81333WH mang đến cảm nhận khác biệt trong ngôi nhà của bạn mùa hè này

01/08/2020 689 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang sở hữu một căn hộ ở với đầy đủ tiện nghi và gia dụng hiện đại .Điểm danh thiết bị nếu thiếu bóng của chiếc quạt trần AC 81333WH thì hãy rinh ngay về để ngôi nhà của bạn trở nên mỹ mãn,chắc chắn nó sẽ làm bạn vô cùng hài lòng về sự lựa chọn của mình.Nguyên nhân nào dẫn đến điều tuyệt vời này? Nó mang đến tiện ích gì? Thì hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Quạt trần AC- 81333WH với thiết kế năm cánh.Với số lượng 5 cánh quạt được làm từ nhựa ABS siêu bền,dễ dàng vệ sinh lau chùi mặt khác sải cánh dài 1m32 độ phủ trong không gian khi quạt hoạt động lớn thích hợp cho tất cả các gian nhà từ phòng khách đến phòng ngủ trong căn nhà thân yêu của bạn.Chất lượng gió mà quạt mang tới rất tự nhiên,vùng mát rộng ,gió không xối xả và tập trung vào một điểm,khiến cho người sử dụng vô cùng dễ chịu. Cánh  được làm bằng nhựa phíp giúp cánh bền, đẹp. Đường kính cánh dài 1320mm phù hợp với căn phòng có diện tích 15-30 m2. Quạt sử dụng động cơ  có lõi thép Silic và dây cuốn bằng đồng 100%, sử dụng nam châm vĩnh cửu nên khi hoạt động ít sinh ra nhiệt giúp tiết kiệm điện năng. Vỏ động cơ và khung quạt làm bằng thép không gỉ giúp cho quạt luôn chạy bền bỉ không bị han gỉ nhất là trong môi trường khí hậu nóng ẩm như ở nước ta. Bầu đèn phía dưới quạt được làm bằng Acrylic màu trắng mờ nhẹ, bền, đẹp, không vỡ. Bên trong là đèn led 12W tạo ánh sáng đẹp cho căn phòng mà lại tiết kiệm điện.

                          

   Đây  là chiếc quạt đa chức năng bởi nó có thêm chức năng đảo chiều quạt ngay trên điều khiển hút ngược gió theo chiều trần nhà làm cho không khí trong phòng được hài hòa mà không hề cần lo lắng đếnvấn đề nhiệt độ dù có đang là mùa đông rét mướt thì yên tâm bạn sẽ không bị nó làm lạnh. Thiết kế tích hợp quạt và đèn led chiếu sáng giúp mang lại nhiều lựa chọn cho gia đình của bạn, bạn có thể sử dụng riêng quạt, riêng đèn hoặc cả quạt cả đèn cùng lúc mà hoàn toàn không sợ tiêu tốn điện vì quạt sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng(tổng công suất chỉ 36W cả quạt và đèn).

Với chiếc quạt kết hợp nhiều tính năng như và thẩm mỹ như vậy bạn hãy nhanh tay sắm ngay một chiếc cho căn nhà của mình ngay thôi. Đến Nội Thất Á Châu để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công