google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Sang trọng hơn chỉ với quạt trần AC 81330BN.

18/06/2019 645 lượt xem 0 bình luận

     Với thiết kế lạ mắt, vừa cổ điển, vừa sang trọng, động cơ khỏe tạo ra những luồng gió mát, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian. Đó là những gì mà sản phẩm quạt trần 81300BN sẽ đem lại cho chúng ta khi sử dụng.

Hình ảnh quạt trần AC 81300BN.

     Quạt trần AC 81300BN được thiết kế 3 cánh uốn 3D ôm phần thân quạt vô cùng lạ mắt. Phần cánh quạt được làm bằng nhựa, với thiết kế màu vàng gỗ sồi nên dù được treo ở trong bất cứ không gian nào chiếc quạt vẫn toát lên vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại. Cùng với đó là đường kính cánh quạt là 1m63giúp chiếc quạt có thể tạo ra những luồng gió siêu mát, phù hợp với những căn phòng có diện tích lên đến 25-30m2.

     Phần bầu quạt và bầu đèn đều được làm bằng nhựa Acrylic màu trắng mờ nhẹ, vỏ động cơ và khung quạt được làm bằng thép không rỉ giúp cho quạt luôn vận hành một cách êm ái, tăng độ bền cho quạt và không làm giảm tính thẩm mĩ của quạt. Quạt thiết kế đèn led âm với 3 màu đèn: trắng, vàng nắng và trắng pha vàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

     Hơn nữa, động cơ của quạt có thể thay đổi được 2 chiều gió là hút gió lên và tỏa gió xuống, rất tiện lợi sử dụng, có thể sử dụng quạt vào mùa đông khi chọn chiều hút gió lên để làm thoáng khí cho không gian phòng mà không sợ bị lạnh.

     Với những ưu điểm vượt trội của quạt trần 81300BN, bạn hãy ghé ngay qua các Showroom của nội thất Á Châu để được tư vấn, tham khảo trực tiếp sản phẩm và mua hàng với giá tốt nhất ngay nhé.

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công