google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Tại Sao Nên Sử Dụng Quạt Trần

04/08/2019 708 lượt xem 0 bình luận

Nhiều người nghĩ rằng trời mưa hay mùa đông sẽ không sử dụng đến quạt trần. Đây là một quan điểm chưa chính xác trong  thời điểm hiện nay.

Thời tiết ngày một nóng lên bất kể mùa nào nên trong mỗi gia đình nên có một chiếc quạt trần. Không ảnh hưởng tới diện tích sử dụng, không phải lo cất quạt ở đâu khi không dùng, không  phải lo trẻ nhỏ thò tay vào quạt… rất nhiều mối bận tâm khi sử dụng quạt cây được gạt bỏ.

Với công nghệ tiên tiến, quạt trần đã có nhiều cải tiến để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Quạt tích hợp tính năng inverter tiết kiệm điện DC, quạt dấu cánh đèn chùm, quạt 3 cánh hiện đại, quạt 2 cánh độc đáo. Nhiều chất liệu được lựa chọn sử dụng  như nhựa ABS, hợp kim, gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên mang lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

Quạt trần còn có chế độ đảo chiều gió cho những ngày lạnh, mưa hay trời nồm. Không khí trong  phòng sẽ luôn được đối lưu thoáng mát, tránh tình trạng oi, bí không khí khi đóng kín cửa quá lâu.

Đặc biệt khi sử dụng điều hòa, các chuyên gia luôn khuyên rằng chúng ta nên sử dụng quạt trần kèm theo. Vì lý do, không khí lạnh có xu hướng đi xuống dưới nên khi bật quạt khí sẽ được phát tán đồng đều làm cho phòng mát đều, giảm điện năng tiêu thụ điện, tránh điều hòa phải làm lạnh liên tục.

Trên đây là một số những lý do mà các chuyên gia đánh gía về độ ưu việt khi sử dụng quạt trần. Quatden.vn sẵn sàng được phụ vụ, tư vấn giải đáp các thắc mắc từ Quý khách hàng.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

        0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công