google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Sử dụng kết hợp quạt trần cùng điều hòa, giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa cho mùa hè.

24/05/2018 842 lượt xem 0 bình luận

                                                                     

                                            Sử dụng kết hợp quạt trần và điều hòa giúp mát hơn và tiết kiệm hơn.

    Khi bạn sử dụng riêng một chiếc điều hòa không khí trong căn phòng được làm mát sâu, tuy nhiên để khởi động máy điều hòa tới khi nhiệt độ căn phòng duy trì mức nhiệt độ bạn lựa chọn cũng mất một khoảng thời gian, nếu bạn tắt bật điều hòa nhiều lần sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng. Có một giải pháp hiệu giúp bạn cắt giảm tối đa được chi phí tiền điện đó là thay vì sử dụng một chiếc điều hòa riêng bạn nên lựa chọn sử dụng cùng lúc một chiếc quạt trần cùng máy điều hòa sẽ đảm bảo phòng luôn mát, thông thoáng dễ chịu mà không gây cảm giác khô da, khó chịu như khi dùng điều hòa không. Khi nghe tới cách lựa chọn sử dụng kết hợp cả quạt và máy điều hòa để tiết kiệm điện sử dụng thì đại đa số người tiêu dùng sẽ thắc mắc sử dụng 2 cái cùng lúc chỉ tốn điện hơn chứ sao giảm được điện tiêu thụ. Vâng, thắc mắc của người tiêu dùng hoàn toàn có căn cứ, tuy nhiên để chứng minh giải pháp trên là đúng ta có thể tính toán trực tiếp lượng điện năng tiêu thụ của các phương án như sau:

Máy điều hòa

Quạt trần+ điều hòa
Công suất: 750w Công suất 50+600=650w
Thời gian sử dụng: 3 giờ Thời gian sử dụng: 3 giờ
Lượng điện lượng tiêu thụ: 2250w

Tiêu thụ: 1950w

                   Bảng chi tiết lượng điện tiêu thụ.

      Dựa vào số liệu so sánh trên có thể dễ dàng nhận ra cùng một lúc sử dụng cả quạt cả điều hòa hết ít chi phí tiền điện hơn so với sử dụng điều hòa riêng bởi, khi sử dụng kết hợp quạt trần cùng điều hòa chỉ cần chọn quạt chạy với mức công suất 50w và điều hòa chỉ cần chọn mức công suất 600w khi đó quạt sẽ đối lưu không khí trong phòng, căn phòng sẽ luôn thoáng mát, giảm thời gian bơm không khí lạnh đạt mức lựa chọn của máy điều hòa. Một sự kết hợp tưởng chừng chẳng liên quan đến nhau lại giúp tiết kiệm tới 300w điện năng tiêu thụ trong 3h sử dụng. Bạn cùng các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng bầu không khí thoáng mát, dễ chịu ngay cả dưới tiết trời ngày càng khắc nghiệt hiện nay. Sử dụng kết hợp quạt trần cùng điều hòa sẽ làm giúp tăng tuổi thọ hoạt động cho máy điều hòa, cũng như quạt trần giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Thêm một ưu điểm vượt trội nữa đó là với chiếc quạt trần ngoài làm mát còn có tác dụng trang trí tạo điểm nhấn cho tổng thể căn phòng, mùa đông bạn vẫn có thể sử dụng quạt trần đèn, bởi quạt với tính năng đảo ngược chiều gió giúp không khí trong phòng đối lưu, thoáng mát mà không hề gây lạnh tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người sử dụng.

Với những chia sẻ trên rất mong sẽ giúp quý khách có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cách sử dụng hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất cho gia đình bạn. Hãy đến với Nội Thất Á Châu tại địa chỉ 534 đường Láng- Hà Nội, 130 Hoàng Quốc Việt- Hà Nội và 290 Tô Hiến Thành- TP.HCM để tham khảo sản phẩm với mức giá hợp lý nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công