google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Thời tiết nồm ẩm không còn là lỗi lo với quạt trần đèn trang trí

18/02/2019 786 lượt xem 0 bình luận

            Tiết trời đầu xuân với không khí luôn mang theo những hơi ẩm, gây ra hiện tượng nồm, ẩm thấp cho căn nhà, điều này luôn mang lại khó chịu cho bất cứ ai. Tuy nhiên, hãy sử dụng những sản phẩm quạt trần trang trí, có tính năng đảo ngược chiều gió. Với sản phẩm này ám ảnh trời nồm sẽ chẳng còn nữa.

            Chắc chắn quý khách sẽ thắc mắc, quạt trần trang trí có tính năng đảo chiều gió, có đặc điểm gì đặc biệt so với nhiều sản phẩm quạt trần trang trí khác. Vâng, vậy Nội Thất Á Châu sẽ làm rõ ưu điểm khi bạn sử dụng quạt trần trang trí có tính năng đảo chiều gió cho căn phòng nhé.

                                                             Quạt trần đèn cho không gian phòng thêm sang trọng.

            Thông thường các sản phẩm quạt trần quý khách hàng vẫn sử dụng sẽ quay theo chiều kim đồng hồ, quay như vậy giúp lấy lượng gió để tỏa xuống làm mát không gian sử dụng quạt. Còn khi quạt có thiết kế thêm tính năng đảo ngược chiều gió, cánh quạt sẽ quay ngược chiều kim đồng hồ, hút gió ngược lên. Khi cánh quạt quay ngược chiều như vậy, lượng không khí từ phía dưới sẽ được thu lên, điều này giúp cho không gian phòng được làm thoáng, lượng không khí được đối lưu đều, giúp làm giảm bớt độ ẩm không khí trong phòng.

                                                                        Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng.

 

             Thật là tuyệt với phải không ạ!  Vừa làm mát dùng cho mùa hè, vừa thoáng dùng cho mùa đông, lại vừa có quạt, vừa có đèn trang trí. Với một sản phẩm mà có thể tích hợp cùng lúc nhiều tính năng như vậy, bỏ qua sản phẩm này là một điều khá tiếc nuối. Bên cạnh kết hợp nhiều tính năng, quạt trần trang trí mà Nội Thất Á Châu cung cấp còn có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Chính mẫu mã đa dạng mang lại cho quý khách hàng nhiều hơn những lựa chọn cho căn phòng khách, phòng ăn, hay phòng ngủ của gia đình.

            Hãy nhanh chân đến ngay với các cơ sở Nội Thất Á Châu để lựa chọn mẫu phù hợp nhất cho gia đình. Với đội ngũ nhân viên tư vấn cùng đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 534 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

        0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công