google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Tiêu chí đánh giá một chiếc quạt trần tốt.

24/12/2018 745 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong mỗi gia đình vào mùa hè. Không những chỉ được dùng để làm mát mà hơn thế thì  chúng còn làm thông thoáng không gian sống.

Nếu bạn đang tìm mua quạt trần cho gia đình mà vẫn chưa biết nên chọn thế nào cho tốt thì xin mời bạn đọc bài viết sau đây của Nội Thất Á Châu. 04 tiêu chí đánh giá quạt trần tốt dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

  1. Lượng gió của quạt:

vento-belle

Lượng gió của quạt liên quan chặt chẽ đến chất liệu làm nên cánh quạt và động cơ quạt. Hiện nay, trên thị trường có 3 chất liệu phổ biến làm cánh là sắt, nhựa và gỗ. Để mát nhất và tạo được nhiều gió nhất là chất liệu sắt, sau đó đến cánh nhựa và cuối cùng là cánh gỗ. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình (có cần nhiều gió hay không) mà bạn nên có sự lựa chọn quạt trần sao cho hợp lý.

  1. Động cơ quạt:

tieu-chuan-day-dong

Ngoài chất liệu làm cánh, bạn còn phải chú ý đến động cơ quạt, vì động cơ có tốt thì mới có thể vận hành 1 cách tốt nhất mà bền bỉ nhất. Chắc hẳn các thành viên trong gia đình sẽ rất bực mình nếu như quạt trần nhà bạn phải bảo hành suốt ngày vì động cơ quạt không tốt. Vì vậy, là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy lựa chọn loại quạt trần có động cơ tốt và đã được công nhận chứng chỉ hàng chất lượng trên thị trường.

  1. Tính trang trí của quạt:

quat-tran-den-mountain

Lựa chọn sản phẩm quạt trần trang trí hay quạt đèn thì bạn cũng phải dựa theo phong cách ngôi nhà là cổ điển hay hiện đại. Nếu là cổ điển sẽ thường đi kèm với quạt trần cánh gỗ để tạo ra tổng thể không gian hài hòa. Với những căn phòng mang hơi hướng hiện đại thì gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc quạt trần có cánh bằng kim loại, mang nét thời thượng, độc đáo thêm cho gian phòng. Bên cạnh đó, những model quạt trần đèn tích hợp ba tính năng làm mát, trang trí, chiếu sáng cũng là lựa chọn không thể bỏ qua.

  1. Đèn theo quạt:

Như chúng tôi đã nói ở trên, để tăng tính trang trí và sự tiện lợi của quạt trần lên, các loại quạt trên thị trường hiện nay có tích hợp đèn trang trí (hay gọi ngắn gọn là quạt trần đèn). Việc lựa chọn kiểu dáng đèn có tác động rất lớn đến tính trang trí của quạt trần, nếu như quạt đẹp mà đèn lại không phù hợp với quạt thì chiếc quạt trần của bạn sẽ trở lên hoàn toàn lạc lõng trong gian nhà của mình.

Hàng trăm mẫu quạt trần, quạt trần đèn thương hiệu Mỹ, Đài loan..nổi tiếng của các hãng như Casablanca, Moutain Air, Hunter…đang được trưng bày tại hệ thống showroom

+ 534 Đường Láng, Đống Đa, Tp. Hà Nội

+ 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hn.

+ 290 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

Quý khách hãy đến ngay với Nội Thất Á Châu để có thể lựa chọn được mẫu quạt trần ưng ý nhất với giá thành ưu đãi chưa từng có nhé!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công