google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Ưu điểm nổi bật của quạt trần đèn

21/06/2019 645 lượt xem 0 bình luận

Ưu điểm nổi bật của quạt trần đèn

Nhu cầu của con người ngày càng cao công nghệ ngày càng phát triển. Để theo kịp thời đại nhiều mẫu quạt trần thông minh đã ra đời phục vụ và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Không những chỉ làm mát mà còn có tác dụng làm đèn trang trí. Tuy nhiên , nhiều  khách hàng vẫn đang phân vân không biết dòng quạt này có những tác dụng gì ngoài làm mát . Thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quạt trần đèn.

Đặc điểm nổi bật cũng như ưu điểm của quạt trần đèn.

Quạt trần đèn vừa mát lại còn tiết kiệm điện năng

Không những chỉ làm mát như các dòng quạt trần điện cơ bình thường mà dòng quạt trần đèn nhờ công nghệ tiên tiến đã có nhiều công dụng hữu ích hơn. Quạt trần đèn được thiết kế với nhiều chất liệu , kiểu dáng , khích thước khác nhau để phù hợp với nhiều căng phòng nhỏ hay lớn, hiện đại hay cổ điển . Những cánh  quạt có thiết kế độc đáo sang trọng , nhiều kiểu cách  phong phú , đủ những màu sắc  để phù hợp với  nhiều phong cách kiến trúc. Kết hợp với quạt là những chiếc đèn trang trí  hiện đại làm chất liệu thủy tinh luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cũng như khả năng chiếu sáng tốt nhất có thể .

Ngoài ra quạt trần đèn còn có cấu tạo nổi bật khác với dòng quạt trần thông thường . Động cơ quạt làm bằng hợp kim siêu bền, không gây ra tiếng động ngay cả khi quạt hoạt động ở những mức công suất tối đa nhất.

Ngoài ra quạt còn có những đặc điểm nổi bật như :

Chức năng đảo chiều trên điều khiển hoặc bầu quạt ( tùy vào thiết kế quạt ):  Với tính năng này, bạn có thể sử dụng cả vào mùa đông hay những ngày nồm ẩm giúp nhà thoáng mát.

Tiết kiên điện năng :  tiết kiệm điện năng từ 40% - 60% so với quạt truyền thống.

Về độ an toàn : nam châm được sử dụng trong động cơ không sản sinh ra năng lượng , nên không gây nhiệt.

Tuổi thọ bền hơn : kiểm soát thông minh tốc độ quạt cho phép quạt trần hoạt động êm ái thời gian lâu.

Sau bài viết này chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc quạt trần đèn hiện đại. Bạn muốn tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy , còn trần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay của hàng nội thất Á CHÂU để được  nhân viên tư vấn và được hưởng nhiều ưu đãi lớn về giá cả và chất lượng.

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công